sản phẩm dịch vụ

Chia sẻ lên:

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHỰA SK TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Với phương châm triển khai từng bước chiến lược đầu tư lâu dài và bền vững, phấn đấu mục tiêu trở thành một Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm hợp kim nhôm nhựa Aluminium, và đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng Việt Nam ......Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

 1. TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH 

Số lượng:         04.                Chức vụ:       Nhân viên

Hình thức làm việc:             Toàn thời gian.

Địa điểm làm việc:                Hưng Yên 

Mức lương:                           Thỏa thuận.

Thời gian tuyển:       Từ ngày 02/5/2017 đến 30/7/2017.

Nhiệm vụ:

- Tìm kiếm khách hàng sử dụng, bán lẻ sản phẩm của Công ty cung ứng.
- Tìm kiếm thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty cung ứng.
- Tư vấn khách hàng các dịch vụ, sản phẩm của Công ty cung ứng
- Xây dựng báo giá, theo dõi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc, quản lý, hỗ trợ, bảo hành, mở rộng mối quan hệ tới khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
- Theo dõi, hỗ trợ, quản lý, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dịch vụ của các khách hàng trong quá trình hoạt động.
- Đại diện lãnh đạo Công ty thiết lập quan hệ tốt với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ để ký kết hợp đồng, phát triển kinh doanh cung ứng sản phẩm của Công ty tới khách hàng. 
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo, phân công công việc tới từng nhân sự trong phòng thực hiện công việc của phòng và lãnh đạo Công ty giao phó.

Yêu cầu vị trí:

-      Giới tính:       Không yêu cầu.

-      Độ tuổi:         25 -32 tuổi.

-      Kinh nghiệm: 02 năm hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh tấm hợp kim nhôm nhựa Aluminium các đồ dùng, thiết bị hoặc vật liệu xây dựng

-      Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-      Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng đi công tác xa, cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.

-      Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words).

2. KỸ SƯ CƠ ĐIỆN

 Số lượng:         04.                Chức vụ:       Nhân viên

Hình thức làm việc:             Toàn thời gian.

Địa điểm làm việc:               Hưng Yên 

Mức lương:                          Thỏa thuận.

Thời gian tuyển:       Từ ngày 15/5/2017 đến 30/7/2017.

Nhiệm vụ:

- Phụ trách toàn bộ các công việc thiết kế, Lắp đặt, thi công hệ thống cơ điện (hệ thống điện, nước, HVAC , chiếu sáng, điều hoà, an ninh, thông tin liên lạc, phòng cháy, chữa cháy.

- Đấu nối công tơ điện, lắp đặt tủ, bảng điện cấp nguồn phục vụ thi công

- Bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa cơ điện thi công.

- Tham gia lắp đặt, kéo dây, lắp đặt đường ống nước, thông gió…

-  Đấu nối thiết bị điện, nước, điều hoà…

- Phát hiện các bất hợp lý trong quá trình triển khai, báo cáo cấp quản lý

- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo .....

Yêu cầu vị trí:

* Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chính quy chuyên ngành: Kỹ sư Cơ điện, Kỹ sư Hệ thống Điện, Điện tự động hóa, Thiết bị điện, ...

- Có 02 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư, Xây dựng sản xuất kinh doanh ở các vị trí kỹ sư điện tại các bộ phận liên quan đến chuyên môn

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát

* Kỹ năng chuyên môn:

- Nắm vững và thành thạo các bản vẽ liên quan hệ thống Điện, Điều hòa, báo cháy, Nước....

- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Sản xuất Kinh doanh, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.

- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng

- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

3. KẾ TOÁN THUẾ KIÊM KẾ TOÁN BÁN HÀNG

 Số lượng:         01.                Chức vụ:       Nhân viên

Hình thức làm việc:             Toàn thời gian.

Địa điểm làm việc:               Hưng Yên 

Mức lương:                          Thỏa thuận.

Thời gian tuyển:       Từ ngày 15/5/2017 đến 30/7/2017.

Nhiệm vụ:

* KẾ TOÁN THUẾ
+ Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh. 
+ Kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn GTGT đầu vào, đầu ra của công ty và ghi chép, hạch toán vào sổ sách kế toán 
+ Tra soát, phát hiện các hoá đơn không hợp pháp, không hợp lý, lập biên bản điều chỉnh hoặc huỷ hoá đơn sai sót 
+ Lập báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty theo định kỳ 
+ Lập các báo cáo về thay đổi thông tin đăng ký thuế ban đầu, các thủ tục phát sinh mới về thuế theo Luật quản lý thuế 

* KẾ TOÁN BÁN HÀNG

+ Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
+ Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho Giám đốc.
+ Hỗ trợ Kế toán tổng hợp
+ Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ 
+ Theo dõi, tính chiết khấu cho Khách hàng 
+ Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần
* Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
+ Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày

Yêu cầu vị trí:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính. 

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Kế toán trưởng 

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 

Đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế 

Có năng lực nghiệp vụ kế toán, kiểm toán – thông thạo các phần hành công việc kế toán để tổng hợp, lập Báo cáo Thuế theo định kỳ 

Nắm vững Luật kế toán, các văn bản Pháp luật,Thông tư hướng dẫn, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến Luật Thuế và hoạt động của Công ty. 

Có kỹ năng lập và phân tích các loại báo cáo thuế, tài chính, thống kê… theo quy định 

Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao. Biết cách sắp xếp và lưu giữ chứng từ 

Thường xuyên cập nhật các thông tư, nghị định mới về Thuế để tránh làm sai và gây thất thoát tiền thuế của doanh nghiệp 

Có khả năng tư vấn về các chính sách Thuế hiện hành cho phù hợp và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp

4. CÔNG NHÂN SẢN XUẤT

 Số lượng:         30.                Chức vụ:       Công nhân

Hình thức làm việc:             Theo ca.

Địa điểm làm việc:               Hưng Yên 

Mức lương:                          Thỏa thuận.

Thời gian tuyển:       Từ ngày 15/5/2017 đến 30/7/2017.

Nhiệm vụ:

Vận hành máy móc, sản xuất hàng hóa trong dây chuyền sản xuất Tấm hợp kim nhôm nhựa Aluminium.

Làm việc theo sự phân công chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo

Yêu cầu vị trí:

Tốt nghiệp THPT

Tuổi: Từ 18 đến dưới 35

Giới tính: Nam

 

Quyền lợi:

-      Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, Y tế, các cơ chế đãi ngộ tốt của Công ty.

Hồ sơ:

-      Sơ yếu lý lịch: Bản chính (có xác nhận của chính quyền địa phương).

-      Giấy khám sức khỏe: Bản chính 04 mặt (dành cho lao động đủ 18 tuổi).

-      Giấy khai sinh: Bản sao (có xác nhận sao ý bản chính của cấp xã phường).

-      CMND: Bản sao (có xác nhận sao ý bản chính của cấp xã phường).

-      Sổ hộ khẩu: Bản sao (có xác nhận sao ý bản chính của cấp xã phường).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, giấy tờ có liên quan: Bản sao (có xác nhận sao ý bản chính của cấp xã phường)

-      CV xin việc (thể hiện kinh nghiệm đã làm).

Hình thức nộp hồ sơ:

-      Nộp qua mail hoặc trực tiếp tại Công ty.

Thông tin liên hệ:

-      Phòng HCNS Công ty.

-      Người liên hệ:           Ms. Phạm Liễu.

-      Số điện thoại:           0221 3 991 889

-      Email:                       infor@skaluminium.com.vn